Duyên khởi
05/11/2016 - 11:04
Ngoài ra, cách quản lý nhân sự có hiệu quả trong hiện thời, không có nghĩa nó sẽ luôn cố định như thế trong tương lai, khi trình độ và điều kiện chung quanh đã thay đổi. Kinh nghiệm của người đi trước thành công, có khi cũng cần thay đổi ít nhiều để tương thích với nhân sự ở thời hiện tại.
25/10/2016 - 10:28
Nói thời gian đang trôi, có vẻ hợp lý hơn. Nó là cái thấy của hầu hết chúng ta trong thế giới này. Đó là loại “thời gian tâm lý” mà giáo sư Trịnh Xuân Thuận đã nói trong Giai Điệu Bí Ẩn Và Con Người Đã Tạo Ra Vũ Trụ
25/10/2016 - 10:26
Thí nghiệm cho thấy, chủ thể đã hiểu và ghi nhận một mệnh lệnh xác định, điều mà bộ máy sinh lý không thể làm được. Nghĩa là đã hiện diện một phần tâm linh vô thức chi phối đời sống ý thức. Và Freud đã phân phần vô thức này thành hai là vô thức và tiềm thức. Tiềm thức là phần nối kết giữa vô thức và ý thức.
25/10/2016 - 10:23
Người dân không thể đòi hỏi một chính quyền tốt đẹp khi bản thân không tạo những cái nhân tốt đẹp. Cũng như chính quyền không thể đòi hỏi ở người dân một sự nghiêm chỉnh, khi bản thân chư vị không nghiêm chỉnh.
05/11/2016 - 11:04
Ngoài ra, cách quản lý nhân sự có hiệu quả trong hiện thời, không có nghĩa nó sẽ luôn cố định như thế trong tương lai, khi trình độ và điều kiện chung quanh đã thay đổi. Kinh nghiệm của người đi trước thành công, có khi cũng cần thay đổi ít nhiều để tương thích với nhân sự ở thời hiện tại.
25/10/2016 - 10:28
Nói thời gian đang trôi, có vẻ hợp lý hơn. Nó là cái thấy của hầu hết chúng ta trong thế giới này. Đó là loại “thời gian tâm lý” mà giáo sư Trịnh Xuân Thuận đã nói trong Giai Điệu Bí Ẩn Và Con Người Đã Tạo Ra Vũ Trụ
25/10/2016 - 10:26
Thí nghiệm cho thấy, chủ thể đã hiểu và ghi nhận một mệnh lệnh xác định, điều mà bộ máy sinh lý không thể làm được. Nghĩa là đã hiện diện một phần tâm linh vô thức chi phối đời sống ý thức. Và Freud đã phân phần vô thức này thành hai là vô thức và tiềm thức. Tiềm thức là phần nối kết giữa vô thức và ý thức.
25/10/2016 - 10:23
Người dân không thể đòi hỏi một chính quyền tốt đẹp khi bản thân không tạo những cái nhân tốt đẹp. Cũng như chính quyền không thể đòi hỏi ở người dân một sự nghiêm chỉnh, khi bản thân chư vị không nghiêm chỉnh.